Trường THPT Thạnh Lộc

Thông tin - Tin tức

Trường THPT Thạnh Lộc phối hợp cùng tập Đoàn An Nông tổ chức chương trình: "ĐƯA ÂM NHẠC MANG ÂM HƯỞNG DÂN CA VÀO TRƯỜNG PHÔ THÔNG"

Administrator
Sáng ngày 08/10/2018, trường THPT Thạnh Lộc đã diễn ra chương trình văn nghệ "Đưa âm nhạc mang âm hưởng dân ca vào trường phổ thông" do nhà trường và tập đoàn An Nông phối hợp tổ chức - nhằm mục đích giáo dục lòng yêu mến và tự hào với những di sản văn hoá dân gian của đất nước Việt Nam.

Sáng ngày 08/10/2018, trường THPT Thạnh Lộc đã diễn ra chương trình văn nghệ "Đưa âm nhạc mang âm hưởng dân ca vào trường phổ thông" do nhà trường và tập đoàn An Nông phối hợp tổ chức - nhằm mục đích giáo dục lòng yêu mến và tự hào với những di sản văn hoá dân gian của đất nước Việt Nam.

Trong chương trình này, các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hát về "Tình ca Bắc Sơn" và giao lưu với các nghệ sĩ dân ca như: Bích Thủy, Khánh Tuấn, Nghi Tâm... Trong đó, có nghệ sĩ - doanh nhân Bích Thủy là Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - con gái thứ 9 của cố NS Bắc Sơn.

Những khúc hát dân ca được hưởng ứng nhiệt tình từ Thầy cô giáo và các em học sinh bằng những tràng vỗ tay sôi động, hào hứng.

Một số hình ảnh của chương trình: