Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023

KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023

Võ Thị Xuân Thắm
Sáng ngày 18/11/20023, trường THPT Thạnh Lộc long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) để cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam nói chung và các thế hệ thầy cô giáo trường THPT Thạnh Lộc nói riêng.

Đến tham dự buổi lễ, nhà trường vinh dự đón tiếp sự hiện diện của: 

- Ông Nguyễn Văn Điều - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT Thạnh Lộc và các ông bà trong ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT Thạnh Lộc

- Cô Phạm Thị Bình - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường - Hiệu trưởng trường THPT Võ Trường Toản

- Thầy Nguyễn Công Phủ - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

- Thầy Hà Văn Hồng - Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường

- Thầy Nguyễn Hoàng Phong - Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường

- Thầy Lương Văn Định - Hiệu trưởng nhà trường

- Thầy Nguyễn Văn Khanh - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường

- Thầy Vũ Ngọc Hải - Phó Hiệu trường nhà trường

Cùng quý thầy cô giáo, các cô, chú nhân viên và gần 2000 học sinh trường THPT Thạnh Lộc cũng đã có mặt để tham dự buổi lễ sáng ngày hôm nay.

Tại buổi lễ, các thầy cô giáo, ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng toàn thể học sinh đã thưởng thức những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Cũng từ đó ấy mà buổi lễ trở nên hấp dẫn, tạo nên không khí sôi động, vui tươi.

Trong buỗi lễ hôm nay, thầy Vũ Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng đã có bài phát biểu ý nghĩa về ngày lễ 20/11 vô cùng trang trọng và đặc sắc.

Tại đây, cô Bùi Thị Do - Đại diện Công đoàn nhà trường cũng đã lên đọc các quyết định khen thưởng cho các thầy cô có thành thích xuất sắc trong công tác giảng dạy trong năm học vừa qua.

Những người thầy, người cô luôn nhẫn nhịn, hy sinh để giúp đỡ các cô, cậu học trò của mình. Chỉ mong sau này, có thể thấy những người học trò cũ của mình khi xưa nay đã trở thành những con người thành công, có ích cho xã hội.

Kính chúc thầy cô sẽ luôn có đủ "Tâm - Trí - Lực" để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này.