Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ THOÁT HIỂM KHI CÓ SỰ CỐ CHÁY NỔ

TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ THOÁT HIỂM KHI CÓ SỰ CỐ CHÁY NỔ

Võ Thị Xuân Thắm
Vào sáng ngày 03/05 vừa qua, Trường THPT Thạnh Lộc kết hợp cùng với Đội Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an Quận 12 tổ chức tập huấn các kĩ năng phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ cho các thầy cô, cán bộ, nhân viên và các bạn học sinh của Trường THPT Thạnh Lộc.

Tại buổi tập huấn, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng học sinh trong trường được lắng nghe Thượng úy Hà Minh Bình là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an Quận 12 chia sẻ về những kiến thức cơ bản về những nguyên do xảy ra các sự cố cháy nổ, cách phòng chống, ứng biến kịp thời, đảm bảo an toàn bản thân. Bên cạnh đó, giáo viên và học sinh còn được hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, để nhanh chóng xử lí các trường hợp có thể xảy ra khi có sự cố cháy nổ.

Cuối buổi tập huấn, nhà trường và đội PCCC đã tổ chức buổi diễn tập sơ tán khẩn cấp khi có sự cố cháy nổ diễn ra trong khuôn viên trường học.

Và qua buổi tập huấn này, các bạn học sinh Trường THPT Thạnh Lộc đã có thêm những kiến thức bổ ích, để có thể kịp thời ứng biến và đảm bảo an toàn khi có sự cố hoả hoạn xảy ra.