Trường THPT Thạnh Lộc

Đoàn thanh niên

NGÀY HỘI ĐOÀN VIÊN NĂM 2021

NGÀY HỘI ĐOÀN VIÊN NĂM 2021

Lê Thị Giang
Sáng ngày 27/03, được sự cho phép và hỗ trợ từ phía nhà trường , Đoàn trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức Ngày hội Đoàn viên năm 2021 với các hoạt động: Ôn truyền thống lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chung kết hội thi "Nét đẹp Thạnh Lộc" mùa 5, nhảy flashmob, vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ biển đảo - phòng chống Covid 19, các trò chơi vận động,..

Ngày hội chính là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có thêm sân chơi, cùng nhau tranh tài và thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Trong không khí của ngày hội, Đoàn trường đã trao tặng 40 suất học bổng "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thạnh Lộc" cho các bạn đoàn viên thanh niên vượt khó học tập tốt và tích cực tham gia hoạt động Đoàn. Kết thúc ngày hội trong niềm hân hoan, tươi mới của sức trẻ Thạnh Lộc,  ban tổ chức đã trao hơn 30 giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao ở các phần thi. Đây được coi là sự kiện lớn nhất trong năm học, là sân chơi mang lại nhiều tiếng cười, giọt nước mắt của hạnh phúc, của sức mạnh đoàn kết tập thể. Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và lan tỏa được hết thông điệp " Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" ngay trong chính những suy nghĩ và hành động của các cô cậu học trò tại mái trường THPT Thạnh Lộc thân yêu. .