Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Võ Thị Xuân Thắm

Theo thông lệ, mỗi năm cứ đến khoảng thời gian này, khi mà hoa phượng nở đỏ rực, các em học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc lại hân hoan, háo hức đón chờ một mùa hè mới. Và nhằm đánh giá những việc đã làm được và những hạn chế của Thầy và trò trong thời gian qua, Trường THPT Thạnh Lộc long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 vào sáng ngày 22/5/2023.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ từ CLB Văn nghệ.

Đến dự buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 có sự hiện diện của Ban Đại Diện Cha Mẹ Học Sinh, Ban Giám Hiệu nhà trường, Giáo viên, Nhân viên nhà trường cũng toàn thể học sinh trường THPT Thạnh Lộc.

Trong năm học vừa qua, dưới sự lãnh đạo của ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự cố gắng của tập thể các Thầy giáo Cô giáo và sự nỗ lực của các em học sinh,  Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023. Để đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Thầy và trò trong năm học 2022-2023, Thầy Nguyễn Văn Khanh – Phó Bí Thư Chi Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua báo cáo Tổng kết năm học. 

Thầy Nguyễn Văn Khanh – Phó Bí Thư Chi Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo Tổng kết năm học. 

Qua một năm học, tập thể trường THPT Thạnh Lộc vui mừng ghi nhận những thành tích đạt được của Thầy và trò trong năm học vừa qua. Trong đó, đặt biệt tuyên dương khen thưởng những tập thể, cá nhận xuất sắc của các em đến từ các lớp.

Phát thưởng tập thể lớp tiêu biểu

Phát thưởng học sinh Giỏi nhất khối 11 và Giỏi nhất khối 12

Phát thưởng học sinh Giỏi 3 năm liền

Phát thưởng học sinh xuất sắc Khối 10

Phát thưởng học sinh Giỏi nhất lớp 11, 12

Phát thưởng hội thao cấp trường

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, trước khi buổi lễ tổng kết năm học 2022-2023 khép lại, Thầy Lương Văn Định - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu bế mạc buổi lễ Tổng kết. 

Thầy Lương Văn Định - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế mạc buổi lễ Tổng kết.

Buổi Lễ tổng kết là dịp để nhà trường cùng nhìn lại một năm học dù gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã chung tay cùng thầy trò thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Khen ngợi và chúc mừng những thành tích xuất sắc của của các tập thể và cá nhân các em học sinh. Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè bình an, vui tươi và hạnh phúc!