Trường THPT Thạnh Lộc

Thông tin - Tin tức

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019

Administrator
Nhằm đánh giá những việc đã làm được và những việc chưa làm được của Thầy và trò, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học trong năm học tới, sáng ngày 25/5/2019, trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018 - 2019

Đến dự buổi lễ Sơ kết có sự hiện diện của Cô Phạm Thị Bình – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Khanh – Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường, Lãnh đạo các cấp, ngành; Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên, công nhân viên và các em học sinh trường THPT Thạnh Lộc.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ đến từ các Câu lạc bộ.

Vì tôi còn sống - Câu lạc bộ Âm nhạc

Link: https://www.youtube.com/watch?v=g86fAmYCdSw

Câu lạc bộ nhảy hiện đại

Link: https://www.youtube.com/watch?v=T7iV8GbqGzY

24 Giờ - Câu lạc bộ Âm nhạc

Link: https://www.youtube.com/watch?v=jpRg3X3bhXc

 

 

Tiến lên Việt Nam - Chi đoàn Giáo viên

Link: https://www.youtube.com/watch?v=gqZetFUiLvk

Trong buổi lễ, cô Phạm Thị Bình – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo tổng kết những thành tích, những cố gắng và kết quả đạt được của Thầy và trò trường THPT Thạnh Lộc trong năm học 2018 – 2019.

Tiếp theo buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Khanh – Phó Bí thư chi bộ -  Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng cho học sinh có thành tích học tập trong năm học 2018 – 2019.

Và cuối cùng là phần phát thưởng, tuyên dương tập thể lớp xuất sắc, cán bộ Đoàn xuất sắc, học sinh Giỏi nhất khối, học sinh Giỏi 3 năm liền và các em là Học sinh Giỏi năm học 2018 - 2019.

Tập thể lớp xuất sắc

Học sinh Giỏi nhất khối

Học sinh Giỏi 3 năm liền

Cán bộ Đoàn xuất sắc

Học sinh Giỏi các lớp

 

Sau một thời gian làm việc hết sức khẩn trương, nghiêm túc và hiệu quả Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể giáo viên cán bộ công nhân viên và học sinh nhà trường về những kết quả xuất sắc đạt được trong năm học 2017 – 2018. Đó là những thành tựu của những ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ của Thầy và trò trường THPT Thạnh Lộc.

Năm học 2018 - 2019 đã chính thức khép lại, chúc cho thầy cô giáo cùng các bạn học sinh sẽ tiếp tục phát huy, đóng góp khả năng hết mình  và nhiều thành công hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học tới.