Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

LỄ SƠ KẾT HKI NĂM HỌC 2022-2023

LỄ SƠ KẾT HKI NĂM HỌC 2022-2023

Võ Thị Xuân Thắm
Hòa chung với không khí cả nước trong những ngày chào đón năm mới 2023, đồng thời đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ HKI của ngành giáo dục. Hôm nay trường THPT Thạnh Lộc tổ chức LỄ SƠ KẾT HKI NĂM HỌC 2022-2023 SÁNG 16/01/2023 nhằm tổng kết những thành tích đạt được của nhà trường trong học kỳ vừa qua.

Hòa chung với không khí cả nước trong những ngày chào đón năm mới 2023, đồng thời đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ HKI của ngành giáo dục. Hôm nay trường THPT Thạnh Lộc tổ chức LỄ SƠ KẾT HKI NĂM HỌC 2022-2023 sáng 16/01/2023 nhằm tổng kết những thành tích đạt được của nhà trường trong học kỳ vừa qua.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục Hát-Múa: "Hào Khí Việt Nam" - tiết mục đạt giải khuyến khích trong Hội Thi Văn Nghệ trại 9/1 cụm 7.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Đại Diện Cha Mẹ Học Sinh, Ban Giám Hiệu, Cán bộ, Giáo Viên, Nhân Viên và toàn thể học sinh nhà trường.

Trong năm học vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự cố gắng của tập thể các Thầy giáo Cô giáo và sự nỗ lực của các em học sinh,  Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ HKI năm học 2022-2023. Để đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Thầy và trò trong HKI năm học 2022 -2023, cô Phạm Thị Bình - Bí Thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết HK1 năm học 2022-2023.

Năm học vừa qua đã đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng trong chất lượng đào tạo của Nhà trường. Công tác giảng dạy của Giáo viên trong nhà trường đã đem lại kết quả cao, cùng nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em Hs trong trường, các em đã đạt thành tích xuất sắc trong HKI năm học 2022 -2023. Để ghi nhận những thành tích của các em Học sinh đạt được đó là những phần thưởng xứng đáng với kết quả học tập mà các em được nhận trong buổi lễ.

Thầy Nguyễn Văn Khanh – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng.

Trong học kỳ vừa qua Đoàn trường cũng đã phát động nhiều phong trào thi đua giữa các tập thể lớp, cùng với sự cố gắng trong học tập. Các lớp đã mang về những kết quả tốt cho tập thể lớp mình. 

Các tập thể lớp có thành tích Tốt

Học sinh khối 10 đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc HK1

Học sinh Giỏi Khối 11 và 12

Trước khi kết thúc buổi lễ, các em học sinh được thưởng thức tiết mục hát rộn ràng không khí Tết đến từ em Gia Bảo lớp 12A8. Ngoài ra, ở trại 9/1 vừa qua, các em đã tham gia được rất nhiều phong trào thi đua, trong đó có cuộc thi Flashmod, và trường THPT Thạnh Lộc xuất sắc đã giành được giải Nhì trong các trường cụm 7. Trong buổi lễ này, các em học sinh cũng được thưởng thức tiết mục hấp dẫn này, đó là tiết mục nhảy: Tết đong đầy!

Buổi lễ Sơ kết kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, vui tươi của tất cả mọi người.