Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Administrator

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng 20/11/2018, trường THPT Thạnh Lộc đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Đây là dịp để tôn vinh và biết ơn các thầy cô giáo - những người đã có đóng góp quý báu cho sư nghiệp trồng người cũng như sự phát triển của nhà trường.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời: Có các Thầy Cô giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ cùng lãnh đạo địa phương và ban đại diện cha mẹ học sinh. Về phía trường THPT Thạnh Lộc có cô Phạm Thị Bình - Bí thư chi Bộ - Hiệu trường nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Khanh - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Hải - Phó hiệu trưởng nhà trường và sự hiện diện của các thầy cô giáo, cán bộ đã nghỉ hưu. 

Mở đầu cho buổi lễ là chương trình văn nghệ các em học sinh đến từ chi đoàn các lớp.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, cô Huỳnh Thị Kim Lan lên phát biểu ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã dành thời gian để tuyên dương Cán bộ, Giáo viên, Công viên chức có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018

 

Trong buổi lễ trang trọng này, ban đại diên CMHS cũng muốn bày tỏ lòng tri ân Thầy, cô đã có công dìu dắt, dạy dỗ các em trưởng thành, hội đủ tri thức và đặc biệt có đc một chữ tâm để bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước vào tương lai.

Để tỏ lòng biết ơn trời biển đối với Thầy giáo, cô giáo đã từng là Giáo viên của trường đã nghỉ hưu. Nhà trường đã tặng hoa thay lời tri ân đến quý Thầy cô.

 

Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, đem đến cho thầy và trò Trường THPT Thạnh Lộc niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.