Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

Hội trại truyền thống

Hội trại truyền thống "Tự hào học sinh TP.HCM học tập và làm theo Bác"

Võ Thị Xuân Thắm
Sáng ngày 07/01/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội trại truyền thống 09/01 lần thứ XV năm 2023, với chủ đề “Tự hào học sinh Thành phố học tập và làm theo Bác”.

Sáng ngày 07/01/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội trại truyền thống 09/01 lần thứ XV năm 2023, với chủ đề “Tự hào học sinh Thành phố học tập và làm theo Bác”.

Trường THPT Thạnh Lộc thuộc cụm 7 được tổ chức tại THPT Võ Trường Toản - cũng là cụm điểm của hội trại năm nay.

Trong hội trại, ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Các em học sinh tiêu biểu tham gia Hội trại truyền thống 9/1 ngày hôm nay hãy mang tinh thần, thông điệp của Hội trại đến với toàn thể các bạn học sinh đang học tại trường, để mỗi học sinh thành phố đều là tấm gương học sinh tiêu biểu, tích cực trong học tập, năng động, sáng tạo trong rèn luyện, luôn sống đẹp, sống tốt, sống có ích cho xã hội”.

Cũng trong dịp này, hội trại cũng tổ chức tuyên dương những học sinh tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác năm 2022, phát động “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”, chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các hoạt động tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông, đặc biệt giới thiệu về mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" góp phần tuyên truyền về những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những vận dụng vào trong cuộc sống và học tập của học sinh, sinh viên thành phố...

Đồng thời, các em còn được tham gia các hoạt động: Thi nhảy flashmod, các trò chơi vận động... giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện và tích lũy thêm nhiều vốn kiến thức, kỹ năng mềm, có ích trong học tập và cuộc sống hằng ngày.

Ngày hội khép lại với sự hào hứng vui tươi trên gương mặt của mỗi em học sinh. Chắc hẳn rằng đây sẽ là dấu ấn vô cùng ý nghĩa trong chặng đường là học sinh của các em.