Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

HỘI TRẠI

HỘI TRẠI "SỨC TRẺ THẠNH LỘC" - CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MÌNH

Võ Thị Xuân Thắm
Hòa chung với các hoạt động thi đua sôi nổi của cả nước và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Trường THPT Thạnh Lộc tổ chức Hội trại 26/3.

Trường THPT Thạnh Lộc tổ chức Hội trại 26/3 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các Đoàn viên thanh niên cũng trang bị các kĩ năng khi tham gia ngày trại. Hội trại được tổ chức tại sân trường vào ngày 25/3/2023 với chủ đề "Sức trẻ Thạnh Lộc".

Tham dự Hội trại có sự hiện diện Ban Giám Hiệu nhà trường; Ban Đại Diện Cha Mẹ học sinh; Giáo viên, Công nhân viên nhà trường cùng toàn thể học sinh trường THPT Thạnh Lộc

Cô Phạm Thị Bình - Bí Thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường

Thầy Nguyễn Văn Khanh - Phó Bí Thư Chi Bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường

Ban đại diện Cha Mẹ học sinh

Bắt đầu Hội trại với nghi lễ Chào cờ trong sự trang trọng, nghiêm túc.

Nhằm giúp các em có một Hội trại ý nghĩa và hiểu được mục đích Hội trại được tổ chức, Cô Phạm Thị Bình - Bí thư chị bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời nhắn nhủ và đánh trống khai mạc hội trại.

Nhằm tiếp thêm động lực giúp cho các em học sinh có tinh thần vượt khó, nhà trường cũng đã chọn ra những em có hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng "Thắp sáng ước mơ"

Sau khi trải qua vòng loại Học sinh thanh lịch vào những tuần trước, Ban Tổ Chức đã chọn ra được 12 gương mặt sáng giá để chuẩn bị cho vòng chung kết. Trong Hội trại, các thí sinh để thể hiện tài năng của mình với một bài nhảy vô cùng sôi động.

Trong kì thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023 vừa qua, trường THPT Thạnh Lộc vinh dự vì có học sinh đạt thành tích cao, nhân dịp này, Ban Giám Hiệu cũng đã tuyên dương cho học sinh đạt giải và giáo viên giảng dạy học sinh có giải.

Tiếp theo sau đó là phần trình diễn của các em cựu học sinh từng là nam sinh và nữ sinh thanh lịch có giải cao trong những mùa trước và phần thi trang phục áo dài của top 12 năm nay.

Đến với phần thi đấu mang tính tập thể đầu tiên trong Hội trại, các em sẽ đồng loạt trình diễn bài Thể dục giữa giờ để chọn ra lớp tập đều và đẹp nhất

Phần thi mà các lớp mong đợi nhiều nhất đó chính là phần thi nhảy Flashmod của khối 10 và 11 - các em đã chuẩn bị cho phần thi này trong suốt một tháng trước ngày thi.

Thật đặc biệt hơn nữa với những phần thi nhảy sạp vô cùng mãn nhãn của các lớp 12, từng lớp đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của lớp mình.

Kết thúc những phần thi đầy tinh thần nhiệt huyết của các em học sinh, các em dùng cơm trưa và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những phần thi vào buổi chiều

Bắt đầu buổi chiều ngày Trại với phần Trò chơi vận động: "Nhảy bao bố phân loại rác"

Tiếp theo là phần thi "Thiết kế mô hình trường học xanh" bằng những vật liệu tái chế.

 

Sau các phần thi, cũng là lúc các em đã cồn cào vì đang mong đến giờ "Hội chợ ẩm thực", và cuối cùng giờ đó cũng đã đến rồi đây!

Các em học sinh, em thì lo bán, em thì chạy đi tham khảo và mua thức ăn của gian hàng khác về quầy của mình, không khí của Hội chợ Ẩm thực thật nhộn nhịp.

Sau phần ẩm thực, các em được tự do vui chơi và nhảy cùng các anh DJ, nhạc lên và... nhảy thôi! 

Phần dự thi cuối cùng đó chính là Vòng Chung Kết cuộc thi Học sinh thanh lịch với trang phục tự do

Trước khi kết thúc Hội trại là phần công bố giải các cuộc thi

Hội trại kết thúc, để lại trong mỗi em học sinh thật nhiều niềm vui và kỉ niệm. Chúc các em luôn tươi vui và chăm ngoan để có kết quả tốt trong học tập.