Trường THPT Thạnh Lộc

Giới thiệu

Hội trại Đoàn viên 26/3 - THPT Thạnh Lộc

Administrator
Hòa chung với các hoạt động thi đua sôi nổi của cả nước và chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Trường THPT Thạnh Lộc tổ chức Hội trại 26/3.

Hòa chung với các hoạt động thi đua sôi nổi của cả nước và chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Trường THPT Thạnh Lộc tổ chức Hội trại 26/3.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các Đoàn viên thanh niên cũng trang bị các kĩ năng khi tham gia ngày trại - hội trại được tổ chức tại sân trường vào ngày 23/3/2019.

Tham dự Hội trại có sự góp mặt của Cô Phạm Thị Bình - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Khanh - phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Hải - phó Hiệu trưởng nhà trường,  cùng toàn thể Giáo viên, CNV và học sinh khối 10 & khối 11.

Để hưởng ứng ngày hội Áo dài truyền thống Việt Nam, có phần trình diễn áo dài do Quý Thầy cô cùng các em học sinh biểu diễn. Và sau đó là phần thi tài năng của các thí sinh vào vòng chung kết "Học sinh Thanh lịch"

Nhằm khuyến khích tin thần học tập và hăng hái tham gia phong trào của các em học sinh, nhà trường tuyên dương các em là học sinh "3 tích cực" và " thanh niên tiên tiến làm theo Lời Bác". Ngoài ra, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn và ý chí vươn lên trong học tập của những học sinh, tại Hội trại nhà trường đã dành các phần "học bổng vượt khó" để trao cho các em.

Không thể thiếu ở các ngày trại, đó là phần thi Flashmod.

Bắt đầu buổi chiều ngày Trại với các trò chơi vận động thi đua giữa các lớp.

Ngay sau đó là phần thi chưng mâm ngũ quả của các lớp.

Đến phần mà các em học sinh thích nhất - đó là Hội chợ ẩm thực. Các gian hàng đã chuẩn bị sẵn sàng để mọi người cùng thưởng thức.

Sau phần Ẩm thực, các em dọn dẹp lều trại và vệ sinh khu vực trại của mình, ăn chiều và giải lao.  

Tối đến là khi mà các bạn học sinh được trình diễn nhưng kiệt tác Trang phục của mình.

Ngày Hội kết thúc, để lại trong mỗi em học sinh thật nhiều niềm vui và kỉ niệm. Chúc các em luôn tươi vui và chăm ngoan trong năm học này.