Trường THPT Thạnh Lộc

Thông tin - Tin tức

Hội trại Đoàn viên 26/3 - THPT Thạnh Lộc

Administrator
Hòa chung với các hoạt động thi đua sôi nổi của cả nước và chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Trường THPT Thạnh Lộc tổ chức Hội trại 26/3.

Hòa chung với các hoqạt động thi đua sôi nổi của cả nước và chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Trường THPT Thạnh Lộc tổ chức Hội trại 26/3 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các Đoàn viên thanh niên cũng trang bị các kĩ năng khi tham gia ngày trại. Hội trại được tổ chức tại sân trường vào ngày 24/3/2018.

Tham dự Hội trại có sự góp mặt của Cô Phạm Thị Bình - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Khanh - phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Hải - phó Hiệu trưởng nhà trường,  cùng toàn thể Giáo viên, CNV và học sinh khối 10 & khối 11.

Bắt đầu chương trình là không khí trang nghiêm của phần Khai mạc Hội trại, làm lễ Chào cờ và sinh hoạt nội quy trong ngày trại.

Với mục đích tôn vinh Áo dài truyền thống Việt Nam, trong ngày Hội, có phần trình diễn áo dài do các em học sinh nữ duyên dáng trình bày

 

Nhằm khuyến khích tin thần học tập và hăng hái tham gia phong trào của các em học sinh, nhà trường tuyên dương các em là học sinh "3 tích cực", " thanh niên tiên tiến làm theo Lời Bác" và tuyên dương học sinh tham gia chiến dịch xuân tình nguyện.

Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Học sinh 3 tích cực

Học sinh tham gia Xuân tình nguyện

Tiếp theo Hội trại là phần thi Thời trang tái chế của các lớp, phần thi này, các em chỉ được sử dụng các món vật đã qua sử dụng, nhưng những trang phục của các em vẫn không kém phần tinh tế, tỉ mỉ và đẹp mắt.

Phần thi mà các lớp đều mong đợi đó là phần thi Đồng diễn "Trống cơm", các em cùng nhảy trên cùng 1 nền nhạc để tranh tài với nhau.

Đồng diễn khối 10

Đồng diễn khối 11

Kế đến là phần thi chung kết Flashmod + thi xe năng lượng mặt trời và các trò chơi dân gian của Chi đoàn Giáo viên chuẩn bị

 

Trình diễn Flashmod

Thi đua xe năng lượng mặt trời

Sau buổi sáng vui chơi và thi đua, các em được giải lao để ăn trưa tiếp năng lượng chuẩn bị cho cuộc tranh tài buổi chiều. 

Bắt đầu buổi chiều ngày Trại với phần Trò chơi dân gian gồm: Nhảy dây và mò kim đáy bể.

Nhảy dây

Mò kim đáy bề

Ngay sau đó là phần thi chưng mâm ngũ quả - nhằm cho các em bộc lộ sự khéo tay của mình

Chiều đến, các gian hàng đã bày các món ăn của gian hàng mình ra, thì mọi người đều đã biết phần thi Ẩm thực đã bắt đầu. Các gian hàng đã chuẩn bị sẵn sàng. Các em học sinh, em thì lo bán, em thì chạy đi tham khảo và mua thức ăn của gian hàng khác về quầy của mình, không khí của Hội chợ Ẩm thực thật nhộn nhịp.

l

Sau phần Ẩm thực, các em dọn dẹp lều trại và vệ sinh khu vực trại của mình, ăn chiều và giải lao.

Khoảng 18h00, các em tập trung dưới sân cờ để bắt đầu cho buổi biểu diễn Thời trang tái chế của các lớp còn lại.

Đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn và ý chí vươn lên trong học tập của những học sinh, tại Hội trại nhà trường đã dành hơn 20 phần "học bổng vượt khó" để trao cho các em.

Và cuối cùng là phần thi Nét đẹp Thạnh Lộc để chọn ra Nam sinh và Nữ sinh Thanh lịch và tài năng

Giải nhất nữ học sinh Thanh lịch (Quán quân)

Giải nhì nữ học sinh Thanh Lịch (Á Khôi)

Ngày Hội kết thúc, để lại trong mỗi em học sinh thật nhiều niềm vui và kỉ niệm. Chúc các em luôn tươi vui và chăm ngoan để có kết quả tốt trong học tập.

Hình ảnh: Thầy Nguyễn Văn Khanh & Hs Tăng Gia Bảo

~ Mk ~