Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT THẠNH LỘC NĂM HỌC 2021-2022

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT THẠNH LỘC NĂM HỌC 2021-2022

Lê Thị Giang
Chiều nay ngày 27/11 được sự cho phép của Ban Thường vụ Công đoàn Ngành, trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức Hội nghị cán bộ-công chức-viên chức năm học 2021 – 2022
Để đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2020 - 2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 và phát động phong trào thi đua, giúp nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho năm học mới. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19, hội nghị đã được tổ chức trực tiếp đảm bảo khoảng cách và các phương thức phòng chống dịch với sự có mặt của đại diện các tổ bộ môn, công đoàn và hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom với sự tham gia của các giáo viên nhân viên từ các điểm cầu. 
Hội nghị hân hạnh được đón tiếp cô Kiều Nguyệt Hồng Liên, trưởng ban nữ công Công đoàn giáo dục thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời dưới sự dẫn dắt của Đoàn chủ tịch gồm cô Phạm Thị Bình, bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường và thầy Vũ Văn Tuấn, chủ tịch công đoàn nhà trường phiên hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong phiên hội nghị, đoàn chủ tịch đã trình bày các báo cáo về công tác năm học 2020-2021 cùng kế hoạch thực hiện triển khai phong trào thi đua cho năm học 2021-2022. Kết thúc hội nghị, cô Kiều Nguyệt Hồng Liên đã có những chia sẻ, chỉ đạo hết sức sát sao và quan tâm đến công tác của nhà trường. Toàn thể 100% cán bộ, nhân viên của nhà trường đồng ý với Nghị quyết của Hội nghị đưa ra. Năm học 2021-2022 đã đi được gần một nửa chặng đường. Tuy rằng còn nhiều khó khăn và thử thách ở phía trước nhưng thầy và trò của trường THPT Thạnh Lộc sẽ quyết tâm để giành được những thắng lợi mới, bứt phá mới trong năm học này. Kính chúc đại biểu, toàn thể cán bộ nhân viên trường chúng ta sẽ có thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong công tác của mình.