Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT THẠNH LỘC NĂM HỌC 2020-2021

Đòan Thanh niên
Chiều ngày 31 tháng 10 năm 2020 tại hội trường THPT Thạnh Lộc đã diễn ra hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2020-2021.

Chủ trì hội nghị có cô Phạm Thị Bình  bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và thầy Vũ Văn Tuấn, chủ tịch công đoàn trường.

Về tham dự với hội nghị có ông Đào Văn Tám, Ủy viên BCH công đoàn ngành Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh.

Phiên hội nghị đã diễn ra hết sức thành công, tốt đẹp. Trong khuôn khổ của hội nghị, BGH nhà trường đã cùng tập thể giáo viên, nhân viên nhìn lại những ưu điểm  và hạn chế trong năm học 2019-2020 đồng thời đưa ra phương hướng nhiệm vụ; giải quyết được những vấn đề đặt ra cho năm học mới 2020-2021.

Hội nghị rất vui mừng  và vinh dự khi được lắng nghe những chia sẻ, chỉ đạo từ ông Đào Văn Tám , ủy viên BCH công đoàn ngành Giáo dục TP HCM. 

 

Hội nghị cũng đã kịp thời tuyên dương những tập thể tổ, cá nhân các giáo viên, nhân viên xuất sắc trong năm học cũ trong tất cả các công tác chuyên môn, đoàn thể.

 

Kết thúc hội nghị, thay mặt BGH nhà trường, cô Phạm Thị Bình đã có những chia sẻ thấu đáo, sâu sắc,  khuyến khích các giáo viên, nhân viên nhà trường để cùng nhau vượt qua những trở ngại, khó khăn hướng tới hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra cho năm học mới này. Chúc mừng sự thành công của hội nghị, chúc cho đại gia đình THPT Thạnh Lộc sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi hơn nữa trong năm học 2020-2021.