Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

Hội Nghị Cán bộ, công chức, viên chức trường THPT Thạnh Lộc Năm Học 2019-2020

Đòan Thanh niên
Chiều ngày 26/10 toàn bộ cán bộ, công chức viên chức của trường đã có mặt tại Hội trường A để cùng nhau tham dự ngày hội dành cho các cán bộ, công chức viên chức đang làm việc và cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo tại trường THPT Thạnh Lộc trực thuộc quản lý của Sở Giáo Dục và Đào tạo Tp HCM.

 Hội nghị với sự có mặt  đại biểu cấp ngành cơ sở là ông Phan Trần Đăng Đại- UVBTV Công Đoàn Ngành Giáo dục TP HCM cùng 81 thành viên là cán bộ, công chức viên chức của nhà trường.

Chủ trì hội nghị, cô Phạm Thị Bình- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng cô Nguyễn Thị Thanh Vân- Chủ tịch công đoàn đã có những báo cáo về công tác hoạt động của trường trong năm học 2018-2019 đồng thời đề ra những kế hoạch tiêu chí hoạt động cho năm học 2019-2020. Hội nghị diễn ra dân chủ công khai, giải quyết những vấn đề mà các thành viên hội nghị đưa ra đồng thời bầu ra ba thành viên trong ban thanh tra nhân dân là Cô Nguyễn Thiên Loan, cô Lê Hương Trang và thầy Trần Văn Tiến. Cũng trong khuôn khổ nội dung hội nghị, ban công đoàn đã đề thưởng khen tặng các tập thể các nhân đã có đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của nhà trường trong năm học 2018-2019. Phát biểu tại hội nghị ông Phan Trần Đăng Đại- UVBTV công Đoàn ngành Giáo dục thành phố đã có những chia sẻ rất gần gũi và thiết thực. Kết thúc hội nghị, 100% thành viên là cán bộ, công chức viên chức nhà trường đều đồng tâm nhất trí với những gì hội nghị nêu ra đồng thời thể hiện lòng quyết tâm phấn đấu, để làm việc tốt hơn nữa vì mục tiêu thực hiện kế hoạch đề ra đưa sự nghiệp giáo dục tại trường THPT Thạnh Lộc nói riêng và toàn ngành Giáo dục nói chung ngày càng phát triển rực rỡ.