Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

Đoàn trường THPT Thạnh lộc hào hứng tham gia Hội trại 9/1 cụm 7

Administrator
Hội trại truyền thống HSSV lần thứ XII - Năm 2018. Chủ đề: "Tự hào học sinh Thành phố học tập và làm theo lời Bác".

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950 - 9/1/2018), sáng 6/1/2018, Sở GD&ĐT TP.HCM phối hợp cùng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức Hội trại truyền thống học sinh lần thứ 12 năm 2018.

Hội trại cụm 7 được tổ chức tại đơn vị trường THPT Phú Hòa gồm có sự hiện diện của 24 trường thuộc quận 12, huyện Hóc Môn và Huyện Củ Chi.

Các em học sinh có mặt từ sớm để tập trung hoàn thành trại, ăn sáng vàn kiểm tra tác phong, trang phục ngày Hội.

Bắt đầu buổi trại với phần diễu hành của các trường.

Đến với ngày Hội, các em học sinh được tham gia rất nhiều hoạt động: thi thư pháp, trang trí phong vị Tết; Thi vẽ tranh theo chủ đề; Thi nhảy flashmod; thi đua xe Robot; các trò chơi vận động... giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện và tích lũy thêm nhiều vốn kiến thức, kỹ năng mềm, có ích trong học tập và cuộc sống hằng ngày.

Phần thi văn nghệ "Liên khúc về miền tây"

Phần thi viết thư pháp

Phần thi mà đa số các em học sinh hào hứng nhất có lẽ chính là phần thi flashmod, các em đã tập luyện chuẩn bị từ trước để có được phần trình diễn thật sinh động và đẹp mắt.

Sau các phần thi là phần trò chơi vận động nhằm mục đích vui chơi và tạo cho các em có tinh thần đồng đội. 

 

Ngoài ra, Hội trại truyền thống còn nhằm mục đích tuyên dương các em học sinh tiêu biểu, có thành tích tốt trong học tập; làm theo lời Bác.

Ngày hội đã  được khép lại với phần biểu diễn văn nghệ của các trường, nhưng tinh thần hăng hái của các em học sinh vẫn không hề nguôi. 

-Mk-