Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

DIỄN ĐÀN:

DIỄN ĐÀN: "NGHE HỌC SINH NÓI - NÓI HỌC SINH NGHE"

Administrator
Với mục đích giúp học sinh có một môi trường học tập thân thiện và tích cực, đồng thời nắm bắt được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của học sinh trong vấn đề học tập và các hoạt động phong trào cũng như cơ sở vật chất nhà trường. Trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức diễn đàn "Nghe học sinh nói, nói học sinh nghe".

Sau một học kì học tập và làm việc, nhằm mục đích giúp cho học sinh có một môi trường học tập thân thiện và tích cực, đồng thời nắm bắt được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của học sinh trong vấn đề học tập và các hoạt động phong trào cũng như cơ sở vật chất nhà trường. Trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức diễn đàn "Nghe học sinh nói, nói học sinh nghe" dành cho 3 khối lớp vào sáng ngày 26/12/18 (khối 12), ngày 27/12/2018 (khối 11) và ngày 28/12/2018 (khối 10).

Đến với diễn đàn, có sự hiện diện của cô Phạm Thị Bình - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Khanh - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Hải - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Phan Tấn Nhật - Trợ lí thanh niên, Đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể Giáo viên, học sinh trường THPT Thạnh Lộc.

Trong diễn đàn, các em học sinh được giải đáp những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của tập thể cũng như cá nhân về học tập, kỉ luật và phong trào.

Một số hình ảnh trong diễn đàn: