Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

Diễn đàn:

Diễn đàn: "Nghe Học sinh nói - Nói học sinh nghe"

Administrator
Với mục đích giúp học sinh có một môi trường học tập thân thiện và tích cực, đồng thời nắm bắt được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của học sinh trong vấn đề học tập và các hoạt động phong trào. Trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức diễn đàn "Nghe học sinh nói, nói học sinh nghe".

Sau một học kì nổ lực làm việc và học tập, với mục đích giúp cho học sinh có một môi trường học tập thân thiện và tích cực, đồng thời nắm bắt được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của học sinh trong vấn đề học tập và các hoạt động phong trào. Trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức diễn đàn "Nghe học sinh nói, nói học sinh nghe" dành cho 3 khối lớp vào sáng 27/12/2017 (khối 11), 28/12/2017 (khối 10) và 29/12/17 (khối 12).

Đến với diễn đàn, có sự hiện diện của cô Phạm Thị Bình - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Khanh, Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Hải - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Phan Tấn Nhật - Trợ lí thanh niên, Đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể Giáo viên, học sinh trường THPT Thạnh Lộc.

Trong diễn đàn, các em học sinh được giải đáp những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của tập thể cũng như cá nhân về học tập, kỉ luật và phong trào. 

Cô Phạm Thị Bình - giải đáp thắc mắc của học sinh 

Thầy Vũ Ngọc Hải - giải đáp thắc mắc của học sinh 

Thầy Nguyễn Văn Khanh - giải đáp thắc mắc của học sinh 

Học sinh tham dự diễn đàn "Nghe học sinh nói -  Nói học sinh nghe"

Diễn đàn diễn ra trong không khí thân thiện, giúp thầy trò hiểu nhau hơn và cùng cố gắng để có được kết quả tốt hơn trong học kì tới!

-Mk-