Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

CHUYÊN ĐỀ

CHUYÊN ĐỀ "QUAN NIỆM ĐẸP VỀ TÌNH BẠN, TÌNH YÊU LỨA TUỔI HỌC ĐƯỜNG"

Võ Thị Xuân Thắm
Sáng ngày 22/9/2024, Trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức chuyên đề "Quan niệm đẹp về tình bạn, tình yêu lứa tuổi học đường." với sự chia sẻ của Thầy Phan Tấn Nhật - Giáo viên bộ môn Toán.

Trong quãng thời gian tươi đẹp của tuổi học trò, tình bạn và tình yêu luôn là những kỷ niệm đáng nhớ, những dấu ấn không thể phai mờ. Đây không chỉ là những cảm xúc tự nhiên, hồn nhiên của tuổi trẻ mà còn là hành trang tinh thần, là những mối quan hệ quan trọng giúp chúng ta trưởng thành hơn từng ngày. Chính vì vậy, vào ngày 22/9/2024, Trường THPT Thạnh Lộc đã tổ chức chuyên đề "Quan niệm đẹp về tình bạn, tình yêu lứa tuổi học đường" với sự chia sẻ của Thầy Phan Tấn Nhật - Giáo viên bộ môn Toán.

Buổi chia sẻ không chỉ mang đến những kiến thức cần thiết, mà còn là dịp để tất cả chúng ta cùng lắng nghe, trao đổi và hiểu rõ hơn về bản thân hơn.

Sau buổi chia sẻ này, mỗi em sẽ có thêm những hiểu biết đúng đắn để vun đắp những tình bạn đẹp và có cái nhìn đúng đắn về tình yêu tuổi học trò, từ đó có thể cân bằng giữa tình cảm và học tập, cùng nhau tiến bước vững chắc trên con đường trưởng thành.