Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

Chương trình hướng nghiệp: "Cùng bạn chọn nghề cho tương lai"

Administrator

Chiều ngày 3/11/2018, tại Trường THPT Thạnh Lộc, Quận 12 đã diễn ra Chương trình Hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” do Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Báo Giáo dục TP phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Trường Đại học Công nghệ TP (Hutech) và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP (UEF).

Đến tham dự chương trình có sự hiện diên của Thầy Nguyễn văn Khanh - Phó hiệu trưởng trường THPT Thạnh lộc và Ban tư vấn gồm các thầy, cô là những chuyên gia giàu kinh nghiệm: TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Phó chủ tịch hiệp hội các trường ĐH-CĐ Việt Nam - Nguyên Phó Giám đốc Đại học Quốc Gia TPHCM; Th.S Chế Dạ Thảo - Chuyên gia tư vân tâm lý; Th.S Vương Văn Khởi -  Phó ban tuyển sinh Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF); Th.S Nguyễn Đình Đương - Phó ban tuyển sinh - ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech); Cô Nguyễn Trương Linh - Đại diện tổ chức BGG giáo dục cùng toàn thể Giáo viên và học sinh trường THPT Thạnh Lộc.

Bắt đầu chương trình, các em học sinh được chia sẻ về tình hình các bậc học đang được đào tạo và nhu cầu thị trường lao động hiện nay.

Phần đặt biệt được các em học sinh quan tâm là phần bày tỏ những khó khăn trong việc chọn nghề nghiệp như: chọn ngành nào cho phù hợp với cá tính, sở thích; điều kiện để du học... và được giải đáp thắc mắc tận tình từ ban tư vấn.

Chương trình Hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” là một chương trình vô cùng bổ ích cho các em học sinh, sau chương trình này, các em phần nào có được vốn kiến thức, kỹ năng cơ bản trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợn với bản thân mình.

- Mk -