Trường THPT Thạnh Lộc

Tin nhà trường

HỌC SINH TRƯỜNG THPT THẠNH LỘC THAM GIA HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG 9.1 LẦN THỨ XVI

HỌC SINH TRƯỜNG THPT THẠNH LỘC THAM GIA HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG 9.1 LẦN THỨ XVI

Võ Thị Xuân Thắm
Sáng 06-01-2024, tại Trường THPT Trung Phú (huyện Củ Chi), hơn 1.000 học sinh đến từ 26 trường THPT trên địa bàn Quận 12, Huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi đã tham dự Hội trại truyền thống 9-1 lần thứ XVI năm 2024, trong đó có trường THPT Thạnh Lộc. Đây là một trong các hoạt động hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày học sinh, sinh viên Việt Nam (09.01.1950 – 09.01.2024).
 
 
 
 
Thầy Lương Văn Định - Hiệu trường trường THPT Thạnh Lộc, Cụm trưởng cụm trại 7
 
Thầy Lương Văn Định - Hiệu trường trường THPT Thạnh Lộc, cụm trưởng cụm trại 7, cho biết hội trại truyền thống 09-01 nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam. Đây cũng là dịp tạo thêm sân chơi để thể hiện sự sáng tạo, năng động, tự tin của các thế hệ học sinh của thành phố mang tên Bác.
 
 
 
Hội trại cũng nhằm giới thiệu, tôn vinh các tấm gương học sinh tiêu biểu trong việc học tập và làm theo lời Bác; truyền tải thông điệp "Học sinh, sinh viên trong toàn ngành giáo dục thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt và tình nguyện chung sức cùng cộng đồng".
 
 
Học sinh tiêu biểu: Nguyễn Thị Việt Hà
 
 
Học sinh tiêu biểu: Nguyễn Đắc Tiến
 
Đến với ngày Hội, các em học sinh được tham gia rất nhiều hoạt động: thi dựng cổng trại; thi văn nghệ, thi vẽ tranh theo chủ đề; thi nhảy flashmod; thi bắn tên lửa nước; các trò chơi vận động... giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện và tích lũy thêm nhiều vốn kiến thức, kỹ năng mềm, có ích trong học tập và cuộc sống hằng ngày.
 
 
Thi nhảy flashmob
 
 
Trò chơi vận động liên hoàn 
 
 
Thi bắn tên lửa nước
 
 
Thi văn nghệ
 
Mong rằng với tinh thần sức trẻ của Hội trại, học sinh thành phố nói chung cũng như học sinh trường THPT Thạnh Lộc nói riêng sẽ ra sức học tập, tham gia tích cực các hoạt động phong trào, không ngừng rèn luyện phấn đấu để hoàn thiện mình, sống có lý tưởng, có niềm tin và trở thành những công dân tiểu của thành phố, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng phát triển đất nước nói chung và thành phố nói riêng, xứng đáng với tên gọi học sinh thành phố anh hùng, học sinh thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.